ครม. มีมติอนุมัติให้นิติบุคคลสามารถนำค่าใช้จ่ายในการซื้อชุดตรวจเชื้อโควิด-19 แบบเร่งด่วน หรือ Antigen Test Kit (ATK) มาเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีของกิจการได้เพิ่มเติมจากค่าใช้จ่ายปกติ

Last updated: 22 ก.ย. 2564  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครม. มีมติอนุมัติให้นิติบุคคลสามารถนำค่าใช้จ่ายในการซื้อชุดตรวจเชื้อโควิด-19 แบบเร่งด่วน หรือ Antigen Test Kit (ATK) มาเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีของกิจการได้เพิ่มเติมจากค่าใช้จ่ายปกติ

รู้หรือยังๆ ว่า ครม. มีมติอนุมัติให้นิติบุคคล เช่น บริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด สามารถนำค่าใช้จ่ายในการซื้อชุดตรวจเชื้อโควิด-19 แบบเร่งด่วน หรือ Antigen Test Kit (ATK) มาเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีของกิจการได้เพิ่มเติมจากค่าใช้จ่ายปกติ (ค่าใช้จ่ายทางบัญชี) อีกร้อยละ 50 โดยสามารถเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 (แต่หากนิติบุคคลใดมีการซื้อชุดตรวจเชื้อโควิด-19 มาก่อนวันที่ 14 กันยายน 2564 ก็สามารถนำไปหักเป็นค่าใช้จ่ายปกติทางบัญชีของกิจการได้นะ แต่จะไม่สามารถหักทางภาษีเพิ่มได้อีก 50%)


เราจะผ่านสถานการณ์โควิด-19 ไปด้วยกันนะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
บริษัท นคร แอคเค้าน์ติ้ง ซัพพอร์ท จำกัด ซึ่งพร้อมให้บริการ...
- จดทะเบียนนิติบุคคล (บริษัทจำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด)
- รับทำบัญชี บันทึกบัญชี วางระบบบัญชี
- ตรวจสอบบัญชี
- ตรวจสอบภายใน
- วางระบบองค์กร เช่น วงจรรายรับ รายจ่าย เอกสาร บุคคลากร เป็นต้น
- วางแผนและบริหารภาษีอากร
- จดทะเบียนเลิกบริษัทจำกัด/ห้างหุ้นส่วนจำกัด และ...
- ให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการธุรกิจ และจัดหาแหล่งเงินทุน
- ให้บริการด้วยความชำนาญ ในราคาที่คุณพอใจ


ซึ่งประเภทของธุรกิจที่รับให้บริการ ได้แก่ ธุรกิจค้าขายออนไลน์ ธุรกิจซื้อมาขายไป ธุรกิจให้บริการ นำเข้า-ส่งออกสินค้า ผลิตหรืออุตสาหกรรม ซื้อขายน้ำมันเชื้อเพลิง และธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เป็นต้น
โดยผู้ดำเนินการและทีมงานที่มีความรู้ ประสบการณ์ และความชำนาญในสายงานบัญชีและงานตรวจสอบ ด้วยอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,000.- (พิจารณาอัตราค่าบริการจากปริมาณของเอกสาร และระยะเวลาในการปฏิบัติงาน โดยไม่พิจารณาจากรายได้ของกิจการเป็นหลัก) และยังมีบริการให้คำปรึกษาทางด้านบัญชี สอบบัญชี และภาษีอากร (((((ฟรี))))) 24 ชั่วโมง


ติดต่อมาได้เลยที่...
FACEBOOK : NAS289Official
โทร 088-561-3824, 082-696-2896
เว็ปไซต์ : www.nasnpptk.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้